Khách hàng

thân thiết

  • Khách hàng thân thiết

    Là chương trình tri ân, thay lời cảm ơn gửi tới khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang tin dùng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom mỗi ngày.

  • Trở thành hội viên

    Nhận ngay quyền lợi tích điểm, tiêu điểm không giới hạn cùng vô vàn ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng là hội viên chương trình của FPT Telecom.

  • Tích lũy gộp điểm

    Khách hàng được tích lũy gộp điểm mỗi khi thanh toán hoàn tất hóa đơn mua hàng hóa, dịch vụ không chỉ tại FPT Telecom mà còn từ các công ty thành viên, đối tác khác tham gia vào chương trình.

img
Hạng & Quyền lợi

Vô vàn đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho từng hạng hội viên

Xem thêm
img
Tích điểm đổi quà

Càng nhiều điểm FGold được tích lũy Càng đổi được nhiều quà tặng giá trị

Xem thêm
img
Quà tặng hấp dẫn

Đổi cực nhiều quà tặng với ưu đãi hấp dẫn từ FPT Telecom và các đối tác

Xem thêm
* Các thông tin, chính sách của chương trình có thể được thay đổi tùy từng thời điểm. Quý khách hàng tham khảo thông tin mới nhất được cập nhật tại website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ hoặc trên ứng dụng Hi FPT.
Câu hỏi thường gặp

Trở thành hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết, tôi được hưởng lợi ích gì?

Quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng quyền lợi tích điểm, tiêu điểm không giới hạn trên toàn quốc tại FPT Telecom và các công ty thành viên, đối tác khác. Quý khách thường xuyên truy cập mục “Khách hàng thân thiết” trên ứng dụng Hi FPT hoặc website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ để không bỏ lỡ cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt này.

Tôi cần làm gì để tham gia và trở thành hội viên chương trình Khách hàng thân thiết?

Quý khách tham gia chương trình bằng cách đăng nhập tại website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ hoặc cài đặt và truy cập ứng dụng Hi FPT, mục "Khách hàng thân thiết" bằng số điện thoại của chủ sở hữu hợp đồng. Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 hoặc các kênh chăm sóc khách hàng khác của FPT Telecom.

Nếu tôi sở hữu nhiều hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom thì có được tạo nhiều tài khoản Khách hàng thân thiết hay không?

Mỗi khách hàng chỉ có một tài khoản Khách hàng thân thiết duy nhất và được xét hạng hội viên, tích lũy điểm FGold (điểm đổi quà) từ toàn bộ những hợp đồng mà Quý khách là chủ sở hữu trên tài khoản này.

Tôi vừa trở thành hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết. Điểm FGold (điểm đổi quà) của tôi có được tích lũy từ những hóa đơn trước khi tôi tham gia chương trình không? Cách thức để tra cứu điểm như thế nào?

Điểm FGold (điểm đổi quà) được tích lũy tính từ thời điểm Quý khách tham gia chương trình Khách hàng thân thiết. Để tra cứu thông tin về điểm, Quý khách đăng nhập vào website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ chọn "Lịch sử điểm" hoặc truy cập ứng dụng Hi FPT => mục “Khách hàng thân thiết” => “Tài khoản” => “Lịch sử giao dịch”.

Tôi có thể sử dụng điểm FGold trong chương trình Khách hàng thân thiết để thanh toán các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom được không?

Quý khách có thể sử dụng điểm FGold để đổi quà tặng Evoucher dùng cho sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom như: Thanh toán cước Internet, Truyền hình; mua thiết bị Modem, Box truyền hình,..; mua các gói dịch vụ: VIP FPT Play, xem phim trên truyền hình FPT, kết nối VPN, ...

Quy định hiệu lực của hạng hội viên như thế nào?

Hạng hội viên có hiệu lực trong thời gian 12 tháng và sẽ được duy trì, không bị giảm hạng trong suốt thời gian này. Hàng ngày, hệ thống tự động xét hạng hội viên và Quý khách sẽ được nâng hạng ngay khi đủ điểm xét hạng.

Tôi có thể chuyển nhượng hạng hội viên, điểm FGold và các quà tặng của tôi cho người khác không? Điểm FGold có thể quy đổi thành tiền mặt được không?

Hiện tại, chương trình Khách hàng thân thiết chưa có chính sách chuyển nhượng hạng hội viên, điểm và quà tặng cho người khác. Điểm FGold dùng để đổi các quà tặng trong chương trình và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Tôi cần làm gì để có thể nâng hạng hội viên? Nếu tôi bị giảm hạng hội viên thì quyền lợi của tôi sẽ bị ảnh sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Để nâng hạng hội viên, Quý khách có thể nâng cấp gói cước dịch vụ Internet, Truyền hình hoặc mua thêm thiết bị/sản phẩm/dịch vụ của FPT Telecom và các công ty thành viên khác tham gia vào chương trình Khách hàng thân thiết. Trong trường hợp giảm hạng hội viên, Quý khách sẽ hưởng các quyền lợi tương ứng với hạng hội viên hiện tại và không còn được hưởng các quyền lợi của hạng hội viên trước đó.

Xem thêm
Trải nghiệm tích điểm, đổi quà & nhận ưu đãi ngay
Trên ứng dụng Hi FPT

- Tải và truy cập ứng dụng Hi FPT trên các kho ứng dụng App Store và Google Play.

- Truy cập mục “Khách hàng thân thiết” tại màn hình chính của ứng dụng Hi FPT.

Tại website chương trình

- Truy cập website https://khachhangthanthiet.fpt.vn

- Vào mục "Đăng nhập" và thực hiện theo hướng dẫn.