Khi tham gia chương trình
Khi thanh toán hoá đơn dịch vụ
Trên mỗi năm sử dụng dịch vụ
Khi nâng cấp gói dịch vụ Internet
Nhân dịp sinh nhật
Khi giới thiệu bạn bè thành công
Khi ký mới hợp đồng qua kênh Affiliate Marketing
Khi khôi phục gói dịch vụ Internet/Truyền hình
Khi thay đổi thông tin đã đăng ký hoặc ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng Hi FPT
Khi tham gia chương trình
Nhân dịp sinh nhật
Trên mỗi năm sử dụng dịch vụ
Khi thanh toán hóa đơn dịch vụ
Khi giới thiệu bạn bè thành công
Khi ký mới hợp đồng qua kênh Affiliate Marketing
Khi khôi phục gói dịch vụ Internet/Truyền hình
Khi nâng cấp gói dịch vụ Internet
Khi thay đổi thông tin đã đăng ký hoặc ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng Hi FPT
Khi tham gia chương trình
Khi thanh toán hoá đơn dịch vụ
Trên mỗi năm sử dụng dịch vụ
Khi nâng cấp gói dịch vụ Internet
Nhân dịp sinh nhật
Khi giới thiệu bạn bè thành công
Khi ký mới hợp đồng qua kênh Affiliate Marketing
Khi khôi phục gói dịch vụ Internet/Truyền hình
Khi thay đổi thông tin đã đăng ký hoặc ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng Hi FPT
Khi tham gia chương trình
Nhân dịp sinh nhật
Khi sử dụng dịch vụ
Khi thanh toán hoá đơn dịch vụ
Khi giới thiệu bạn bè thành công
Khi ký mới hợp đồng qua kênh Affiliate Marketing
Khi khôi phục gói dịch vụ Internet/Truyền hình
Khi nâng cấp gói dịch vụ Internet
Khi thay đổi thông tin đã đăng ký hoặc ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng Hi FPT
Khi tham gia chương trình
Khi thanh toán hoá đơn dịch vụ
Trên mỗi năm sử dụng dịch vụ
Khi nâng cấp gói dịch vụ Internet
Nhân dịp sinh nhật
Khi giới thiệu bạn bè thành công
Khi ký mới hợp đồng qua kênh Affiliate Marketing
Khi khôi phục gói dịch vụ Internet/Truyền hình
Khi thay đổi thông tin đã đăng ký hoặc ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng Hi FPT
Trong khung giờ bảo trì
Khi tham gia chương trình
Nhân dịp sinh nhật
Trên mỗi năm sử dụng dịch vụ
Khi thanh toán hoá đơn dịch vụ
Khi giới thiệu bạn bè thành công
Khi ký mới hợp đồng qua kênh Affiliate Marketing
Khi khôi phục gói dịch vụ Internet/Truyền hình
Khi nâng cấp gói dịch vụ Internet
Khi thay đổi thông tin đã đăng ký hoặc ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng Hi FPT
Trong khung giờ bảo trì
Khi tham gia chương trình
Khi thanh toán hoá đơn dịch vụ
Trên mỗi năm sử dụng dịch vụ
Khi nâng cấp gói dịch vụ Internet
Nhân dịp sinh nhật
Khi giới thiệu bạn bè thành công
Khi ký mới hợp đồng qua kênh Affiliate Marketing
Khi khôi phục gói dịch vụ Internet/Truyền hình
Khi thay đổi thông tin đã đăng ký hoặc ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng Hi FPT
Trong khung giờ bảo trì
Khi tham gia chương trình
Nhân dịp sinh nhật
Trên mỗi năm sử dụng dịch vụ
Khi thanh toán hoá đơn dịch vụ
Khi giới thiệu bạn bè thành công
Khi ký mới hợp đồng qua kênh Affiliate Marketing
Khi khôi phục gói dịch vụ Internet/Truyền hình
Khi nâng cấp gói dịch vụ Internet
Khi thay đổi thông tin đã đăng ký hoặc ký hợp đồng điện tử trên ứng dụng Hi FPT
Trong khung giờ bảo trì
Tiêu chí xét hạng
Quý khách tham gia chương trình Khách hàng thân thiết sẽ được xét Hạng hội viên là: Bạc, Vàng, Bạch kim hoặc Kim cương dựa trên điểm xét hạng đã tích lũy. Riêng khách hàng của FPT Telecom có thời gian sử dụng dịch vụ từ 15 năm trở lên sẽ được nâng hạng Kim cương, có hiệu lực trọn đời.
Dưới 4.000 điểm
Từ 4.000 đến 9.999 điểm
Từ 10.000 đến 15.999 điểm
Từ 16.000 điểm trở lên
Điểm xét hạng
Chu kỳ xét hạng
Điểm xét hạng
Điểm xét hạng được tích lũy dựa trên hóa đơn thanh toán hoàn tất tại FPT Telecom và các công ty thành viên trong hệ thống Khách hàng thân thiết FPT:
Đối với FPT Telecom:
- Điểm xét hạng được tích lũy dựa trên giá trị hóa đơn Internet, Truyền hình, Camera của FPT Telecom đã thanh toán hoàn tất trong 12 tháng liền trước tháng tham gia.
- Với dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera (bao gồm Internet, Truyền hình):
+Gói cước 1 tháng: Điểm xét hạng được tích lũy theo giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất, trước VAT.- Điểm xét hạng được tích lũy theo giá trị hóa đơn mua sắm hàng hóa tại Sendo Farm tính từ thời điểm tham gia.
- Hệ số quy đổi: 1.000 VNĐ (sau VAT) = 1 điểm.
Chu kỳ xét hạng
- Thời điểm xét hạng: Hàng ngày. Khách hàng sẽ được nâng hạng ngay khi đủ điểm tại thời điểm xét hạng.
- Hạng hội viên có hiệu lực trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng và khách hàng sẽ được duy trì hạng trong suốt thời gian này.
- Riêng khách hàng của FPT Telecom có thời gian sử dụng dịch vụ từ 15 năm trở lên sẽ được nâng hạng Kim cương, có hiệu lực trọn đời.
- Chương trình Khách hàng thân thiết không áp dụng chính sách chuyển nhượng hạng hội viên.