Khách hàng

thân thiết

  • Khách hàng thân thiết

    Là chương trình tri ân, thay lời cảm ơn của FPT Telecom gửi tới Quý khách hàng đang tin dùng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom mỗi ngày.

  • Khách hàng thân thiết

    Được triển khai dành cho khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang là chủ sở hữu hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom với vô vàn ưu đãi dành cho hội viên.

  • Tích lũy gộp điểm

    Khách hàng được tích lũy gộp điểm từ tất cả các hợp đồng mà mình sở hữu có trùng khớp 3 thông tin: Tên chủ sở hữu, CMT/CCCD/Hộ chiếu và số điện thoại chính chủ.

img
Hạng & Quyền lợi

Vô vàn đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho từng hạng hội viên

Xem thêm
img
Tích điểm đổi quà

Càng nhiều điểm Gold được tích lũy Càng đổi được nhiều quà tặng giá trị

Xem thêm
img
Quà tặng hấp dẫn

Đổi cực nhiều quà tặng với ưu đãi hấp dẫn từ FPT Telecom và các đối tác

Xem thêm
* Các thông tin, chính sách của chương trình có thể được thay đổi tùy từng thời điểm. Quý khách hàng tham khảo thông tin mới nhất được cập nhật tại website https://khachhangthanthiet.fpt.vn hoặc trên ứng dụng Hi FPT.
Câu hỏi thường gặp

Trở thành hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết, tôi được hưởng lợi ích gì?

Quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom. Quý khách thường xuyên truy cập mục “Khách hàng thân thiết” trên ứng dụng Hi FPT để không bỏ lỡ cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt này.

Tôi cần làm gì để tham gia và trở thành hội viên chương trình Khách hàng thân thiết?

Để tham gia chương trình, Quý khách chỉ cần cài đặt và truy cập ứng dụng Hi FPT, mục "Khách hàng thân thiết" bằng số điện thoại của chủ sở hữu hợp đồng. Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 hoặc các kênh chăm sóc khách hàng khác của FPT Telecom.

Nếu tôi sở hữu nhiều hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom thì có được tạo nhiều tài khoản Khách hàng thân thiết hay không?

Mỗi khách hàng chỉ có một tài khoản Khách hàng thân thiết duy nhất và được xét hạng hội viên, tích lũy điểm Gold (điểm đổi quà) từ toàn bộ những hợp đồng mà Quý khách là chủ sở hữu trên tài khoản này.

Tôi vừa trở thành hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết. Điểm Gold (điểm đổi quà) của tôi có được tích lũy từ những hóa đơn trước khi tôi tham gia chương trình không? Cách thức để tra cứu điểm như thế nào?

Điểm Gold (điểm đổi quà) được tích lũy tính từ thời điểm Quý khách tham gia chương trình Khách hàng thân thiết. Để tra cứu thông tin về điểm, Quý khách truy cập ứng dụng Hi FPT, vào mục “Khách hàng thân thiết” và chọn “Lịch sử điểm”.

Tôi có thể sử dụng điểm Gold trong chương trình Khách hàng thân thiết để thanh toán các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom được không?

Quý khách có thể sử dụng điểm Gold để đổi quà tặng Evoucher dùng cho sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom như: Thanh toán cước Internet, Truyền hình; mua thiết bị Modem, Box truyền hình,..; mua các gói dịch vụ: VIP FPT Play, xem phim trên truyền hình FPT, kết nối VPN, ...

Quy định hiệu lực của hạng hội viên như thế nào?

Hạng hội viên có hiệu lực trong thời gian 06 tháng và sẽ được duy trì, không bị giảm hạng trong suốt thời gian này. Hàng tháng, Quý khách sẽ được nâng hạng ngay khi đủ điểm xét hạng.

Tôi có thể chuyển nhượng hạng hội viên, điểm Gold và các quà tặng của tôi cho người khác không? Điểm Gold có thể quy đổi thành tiền mặt được không?

Hiện tại FPT Telecom chưa có chính sách chuyển nhượng hạng hội viên, điểm và quà tặng cho người khác. Điểm Gold dùng để đổi các quà tặng trong chương trình và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Tôi cần làm gì để có thể nâng hạng hội viên? Nếu tôi bị giảm hạng hội viên thì quyền lợi của tôi sẽ bị ảnh sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Để nâng hạng hội viên, Quý khách có thể chuyển gói dịch vụ Internet, Truyền hình cao hơn và sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ do FPT Telecom cung cấp. Trong trường hợp giảm hạng hội viên, Quý khách sẽ hưởng các quyền lợi tương ứng với hạng hội viên hiện tại và không còn được hưởng các quyền lợi của hạng hội viên cao hơn trước đó.

Xem thêm
Hướng dẫn tham gia
Bước 1

Tải và truy cập ứng dụng Hi FPT trên các kho ứng dụng App Store và Google Play.

Bước 2

Truy cập mục “Khách hàng thân thiết” tại màn hình chính của ứng dụng Hi FPT.